Tên khóa học Khách hàng mới thu hút khách hàng gấp ba lần quản lý tiệm của họ
Nội dung khóa học Đây là một chương trình cho phép khách hàng thu hút khách hàng để trở thành 30 người nếu hiện có 10 khách hàng mới mỗi tháng. Lý do tại sao truyền miệng không xảy ra là vì khách hàng hiện tại là "Tôi không biết cách truyền miệng". Trước hết, tôi sẽ nắm bắt được dòng chảy của quản lý thẩm mỹ viện, và giảng viên sẽ cẩn thận hướng dẫn môi trường có thể vận hành truyền miệng, trong khi làm cho nó cẩn thận.
Phần 1: Tổng quan về quản lý Salon
Phần 2: Làm việc bán hàng lên
Phần 3: dòng động làm cho ý cảm ứng
Phần 4 - Nhận xét móc làm
※ Hanatani giảng viên là một nhà tư vấn quản lý phòng khám, salon. Giảng viên Hanatani hiếm khi có cơ hội giảng bài trực tiếp ở mức giá này. Hãy tận dụng cơ hội này để có được sự quản lý và công nghệ của ngành công nghiệp xử lý cao nhất.
Ngoài ra, vào ngày 22 tháng 3, chúng tôi cũng sẽ tổ chức một buổi thuyết trình điều chỉnh nhỏ trên khuôn mặt của giáo viên Hanaya vào buổi chiều.
Tất nhiên, đây là một cơ hội rất có giá trị để thực hiện cả hai khóa đào tạo trong một ngày, vì vậy hãy biến nó thành một ngày hoàn thành bằng mọi cách.
【Thủ tục điều chỉnh hàm mặt nhỏ cân bằng tại bệnh viện thịnh vượng】 Chi tiết tại đây
Belongings Viết đồ dùng