Tên khóa học Các khóa học và kỳ thi kiểm tra khách sạn Salon
Nội dung khóa học
〇 Salon Khách sạn là gì?
Thẩm mỹ viện như thẩm mỹ viện và tiệm thư giãn đang bắt đầu yêu cầu một dịch vụ khách hàng chất lượng cao trên cơ sở một hạng.
Khách hàng đánh giá cao và lặp lại, dịch vụ khách hàng diễn ra theo cách, nó là "salon hiếu khách".
Trong thực tế theo bảng câu hỏi (※ 1), 1 số yếu tố mà khách hàng quyết định có hay không để lặp lại,
thậm chí cũng không dẫn đến công nghệ này, trên thực tế, "các nhân viên về thái độ phục vụ khách hàng", tôi tắc nghẽn "lòng hiếu khách".
Sự hiếu khách tuyệt vời tại thẩm mỹ viện, làm cho khách hàng của chúng tôi hài lòng hơn và để tiệm của bạn trở thành những tiệm nổi tiếng hơn so với hiện tại.
(※ 1) Bảng câu hỏi: Ý thức giá trị của vẻ đẹp nữ <Esthe salon edition> 2012
〇 Hiệp hội Chăm sóc Nhật Bản Skin, "thử nghiệm Salon lòng hiếu khách", ông
thử nghiệm salon lòng hiếu khách, đặc biệt là ở những người làm việc trong các thẩm mỹ viện có trụ sở, là một thử nghiệm cho nơi tôi đang mặc "lòng hiếu khách" để xem lại các cách khác nhau. Bằng cách có thể cung cấp cho khách hàng sự phấn khích hơn là mức tối thiểu cơ bản của dịch vụ khách hàng, chúng tôi rất biết ơn khách hàng của mình và sẽ có thể lặp lại. Nó sẽ là một thành công lớn trong ngành dịch vụ.
〇 Salon thẩm mỹ biện pháp đối phó
Salon Đó là một khóa học đo lường để vượt qua các bài kiểm tra thẩm mỹ viện.
Những người hướng dẫn được chứng nhận, những người đã làm chủ sự hiếu khách sẽ dạy bạn sự hiếu khách của mỗi cảnh trong tiệm dựa trên các ví dụ cụ thể.
【Nội dung khóa học
Chương 1 Kiến thức sơ bộ về khách sạn Chương
2 Truyền thông cho khách sạn Chương
3 Tôn trọng bản thân và nhóm của bạn cho khách sạn tốt nhất
Chương 4 Phòng làm việc trong nâng cấp
Chương 5 Khách sạn trong thời gian điều trị (Cuộc trò chuyện, giải thích)
Chương 6 hiếu khách sau khi điều trị
Khóa học kiểm tra khách sạn thẩm mỹ viện từ 13: 00 ~ 16: 00,
kiểm tra dịch vụ thẩm mỹ viện từ 16: 00 ~ 17: 00
※ Sau khi chứng nhận được thông qua, chúng tôi sẽ cấp chứng chỉ kiểm tra thẩm mỹ viện.
◆ Vào ban ngày, vì có một kỳ thi ngay sau khi khóa học chứng nhận, xin vui lòng mua các văn bản chính mình trước và xin vui lòng nhìn qua đôi mắt.
«Được đề xuất cho điều này»
· Tôi muốn tận dụng sự hiếu khách trong công việc và riêng tư của tôi
· Tôi muốn tìm hiểu sự hiếu khách của khách sạn một cách có hệ thống
· Tôi muốn đạt được trình độ cao hơn cho salon hiếu khách
· Tôi muốn nâng cao chất lượng dịch vụ tại công việc hiện tại của tôi
※ Nếu bạn đang mang thai, xin vui lòng cho chúng tôi biết trước nếu bạn đang mang thai.
* Tùy thuộc vào số lượng nhà tổ chức, thời gian kết thúc có thể xung quanh.
Mục tiêu Thẩm mỹ,
những người đang làm việc trong một tiệm trị liệu Những
người đang được phục vụ
Belongings Văn bản (Sách giáo khoa hiếu khách Salon), Đồ dùng viết